ขอบคุณสาย 555 เย็นเมื่อวานนี้ค่ะ

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
นั่งสาย 555 เจอกระเป๋ารถเมล์มีใจบริการให้ข้อมูลดี และคุณลุงคนขับที่ใส่ใจการแวะรับส่งผู้โดยสารค่ะ เมื่อวานนี้ เย็นวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566 ประมาณ 18:30น. รอรถเมล์ป้ายตรงข้ามม.เกษตร เส้นวิภาวดีรังสิตเพื่อจะเดินทางไปม.รังสิตค่ะ ด้วยความที่ป้ายอยู่หลังสะพานลอย ทำให้มองเห็นรถยากมาก คิดว่าคนขับรถเมล์ก็คงเห็นเรายากเช่นกัน รอรถเมล์ค่อนข้างนาน สายอื่นวิ่งผ่านกันเร็วมาก การจราจรไม่ติดขัดแต่รถเยอะและวิ่งเร็ว พอมีสาย 510 มาเราก็โบก แต่เขามาเร็ว แล้วไม่ได้จอด หรือมองเห็นเราช้าไป (หรืออาจจะมีเหตุผลอื่น) แต่เริ่มมืด และเปลี่ยวมาก จนเราเริ่มท้อ จนประมาณ 18:45 มีรถเมล์สาย 555 วิ่งชะลอมาจอด ด้วยความที่ไม่ได้ขึ้นรถเมล์บ่อย เข้าใจว่าสาย 555 วิ่งถึงแค่สนามบินดอนเมือง แต่หน้ารถเขียนว่ารังสิต เลยขอขึ้นไปก่อน อย่างน้อยก็ไปลงป้ายที่ไม่เปลี่ยวขนาดนี้ พบว่า กระเป๋ารถเมล์ใจดีมาก ให้ข้อมูลเรา และสอบถามเราว่าต้องการลงตรงไหน เป็นคุณป้ายิ้มแย้มอารมณ์ดี แจ้งว่าสายนี้วิ่งเหมือนสาย 510เลย โล่งอกมากค่ะ คุณลุงคนขับรถก็ขับดี โดยเฉพาะตรงที่ชะลอทุกป้ายจริงๆ บางป้ายที่เหมือนคนโบกช้า แกก็พยายามเลยมาหยุดให้ เป็นประสบการณ์ดีๆในการนั่งรถเมล์ ขอบคุณมากๆสาย 555 มากๆค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้วด้วยความขอบคุณยิ่ง และส่งเรื่องของท่านให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ดำเนินการจัดทำหนังสือประกาศชมเชยเพื่อเป็นขวัญกำลังใจและเป็นแบบอย่างที่ดีในการปฏิบัติงานของพนักงาน และพัฒนาการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นต่อไป ชมเชยแนะนำบริการได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรงตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด