ความเข้าใจในสถานการณ์โควิด

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ใช้บริการรถ สาย 168 เป็นประจำ ช่วงสถานการณ์โควิดจึงใช้บัตรในการจ่ายค่าโดยสาร แต่เจอพนักงานเก็บเงินท่านนี้ 2 ครั้งแล้ว เก็บค่าโดยสารโดยการใช้มือรับบัตรของผู้โดยสารไปแตะที่เครื่องเอง จึงฝากเน้นเรื่องการปฏิบัติในช่วงโควิดครับ เพราะที่เจอมาพนักท่านอื่นก็ให้ผู้โดยสารแตะบัตรเอง โดยรวมการบริการและความสะอาดถือว่าดีครับ อยากให้ช่วยกันครับ เราจะได้ผ่านมันไปด้วยกัน ขอบคุณครับ

เรียนคุณ ผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วนแล้ว (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ