จนท. อู่รถเมล์มีนบุรีกรุณาปรับปรุงการให้บริการ

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
วันที่12ส.ค.63 เวลา14น.+ อู่รถเมล์มีนบุรี กรุณาปรับปรุงบริการเวลาพูดกับผู้โดยสารด้วยค่ะ นายท่า(ช่องบริการที่3)และพนง.เก็บค่าโดยสารหญิงวัยกลางคน ตอบได้ห้วนมากและทำท่าไม่อยากตอบ (เพียงแค่ถามว่าสาย197ที่เข้าถ.หทัยราษฎร์?ที่ไม่วนกม.8 รอตรงไหน)

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ