จากพระราม 2 ซอย 18 ไปเซ็นทรัลพระราม 3

ประเภท: 
สอบถามเส้นทาง

เรียนผู้ใช้บริการ นั่งสาย 141(4-24E) ลงทางด่วนกรมศุลกากร ต่อสาย 102(3-12E) 180 (3-20E) จะผ่านเซ็นทรัลพระราม 3 ร้องเรียนแนะนำบริการได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรงตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด มีเจ้าหน้าที่แจ้งข้อมูลให้คุณรับทราบด้วยความรวดเร็ว