ชื่นชมในความอดทนกับผู้โดยสาร(บางท่าน)

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
เหตุเกิดวันที่ 3/9/2024 ได้ขึ้นรถเมลล์สาย 556(4-64) เวลา 6.31 น. มีผู้โดยสารท่านหนึ่งสอบถามเส้นทางและได้จ่ายค่าโดยสารให้กับ พกส. และเกิดการพูดคุยกันแบบเริ่มขึ้นเสียงกับ พกส. (โดยที่ พกส.ให้การสื่อสารด้วยความใจเย็นและอดทน อย่างมากกับผู้โดยสารท่านนี้) จน พขร.ต้องเข้ามายุติการพูดที่ไม่ดีของผู้โดยสารท่านนี้ เป็นการกระทำของผู้โดยสารที่ไม่สุภาพ+ชวนหาเรื่อง ขอเป็นกำลังใจให้กับ พกส.+พขร.เป็ฯอย่างยิ่งในการทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถของท่านแล้ว (พขร.ชื่อ วีระพล นานอก)และ พกส.อีกท่า(ไม่ทราบชื่อ) มา ณ ที่นี้ด้วย

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้วด้วยความขอบคุณยิ่ง และส่งเรื่องของท่านให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ดำเนินการจัดทำหนังสือประกาศชมเชยเพื่อเป็นขวัญกำลังใจและเป็นแบบอย่างที่ดีในการปฏิบัติงานของพนักงาน และพัฒนาการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นต่อไป