บัตรโดยสารBMTA

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
การใช้งานบัตรโดยสารใช้ไม่ได้บ่อยครั้ง เครื่องไม่ยอมอ่านบัตร แตะบัตรจนพนักงานชักสีหน้า

เรียน คุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้ว และส่งข้อเสนอความคิดเห็นดังกล่าวให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเพื่อนำไปเป็นข้อมูลในการพิจารณาแก้ไขปรับปรุงการเครื่องสแกนให้พร้อมใช้งานได้ปกติร้องเรียน แนะนำบริการ โทรสายด่วน 1348 ตั้งแต่เวลา 05.00 – 22.00 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ