ปรับปรุง การให้บริการ

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
อยากให้ ช่วยปรับปรุง การบริการนะคะ ผู้โดยสารไม่ได้รู้เานทางทั้ง กทม.นะคะ ไม่ทราบว่าต้องขึ้น รถสายไหน ไม่ทราบผ่านไม่ผ่าน ถ้าไม่ผ่านก็แค่ให้ความช่วยเหลือว่าต้องลงตรงไหน ไปขึ้นตรงไหนต่อ ไม่ใช่ตอบแล้วไม่สนใจ บอกให้ไปถามคนแถวนั้นแทน ระบบขนส่งแบบนี้ไม่โอเคเลย ที่ป้ายรอรถก็เช่นกัน น่าจะมียอกว่ารถแต่ละสายผ่านตรงไหนบ้างนะคะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมา อบรมโดยรวมให้ใหม่แล้ว และสามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลเดินรถได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) จึงเรียนมาเพื่อทราบ