พนักงานกระเป๋ารถเมล์สาย 129 แสดงกริยาไม่เต็มใจบริการ
โพสต์โดย สาวิตรี เมื่อ ศ, 2568-02-21 08:06
ประเภท:
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
รถเมล์สาย 129 สีฟ้า วันที่ 20/2/2568 ช่วงเวลา 17.16 น. ป้ายมหาลัยหอการค้าไทยก่อนจะขึ้นทางด่วน ขณะนั้นผู้โดยสารไม่ได้หนาแน่นมากและรถมาซ้อนกัน 2 คัน เหตุการณ์ไม่มีอะไรที่น่าตึงเครียด พอดิฉันขึ้นรถก็ได้นั่งและจ่ายค่าโดยสารเป็นคนแรก และแจ้งจุดหมายที่จะลงแก่กระเป๋ารถเมล์ไปและได้ทำการจ่ายเงินเรียบร้อย แต่ในขณะที่กระเป๋าฉีกตั๋วและจะยื่นให้เหมือนไม่ได้ตั้งใจบริการแกว่งมือไปมา ดิฉันก็จะหยิบตั๋วก็หยิบไม่ได้สักที เหมือนทำงานไม่ได้โฟกัสกับลูกค้ายื่นมาแบบส่งๆก็ยื่นตั๋วใส่มือไม่ได้สักที ยื่นตั๋วให้เราแต่ตามองที่ไหนก็ไม่รู้ อารมณ์เสียค้างจากไหนมา จึงทำให้เห็นและรู้สึกว่าเอ๊ะ!!!ได้เลยว่าพนักงานไม่เต็มใจในการบริการทำแบบส่งๆเพื่อให้ผ่านไป เป็นกริยาที่พนักงานไม่พึงควรมีในการบริการ หน้าตาบูดเบี้ยว เหมือนลูกค้าเป็นที่รองรับอารมณ์ เป็นกริยาที่แย่มากๆ พอรถเมล์เริ่มลงทางด่วนแถวบางนา ลาซานก็สะพายกระเป๋าส่วนตัว ถือขวดน้ำส่วนตัว ใส่เสื้อคลุม เหมือนจะเร่งรีบกลับบ้าน ขึ้นรถเมล์มาตลอดก็เพิ่งเคยเห็นรถสายนี้พนักงานคนนี้ทำแบบนี้ สาย 129 มีหลายสีและหลายคัน ก็มีพนักงานคนนี้แหล่ะที่บริการแย่ในสายตา ทำให้องค์กรเสียภาพพจน์และพนักงานท่านอื่นๆก็บริการดีทุกคน ถ้าพนักงานไม่พร้อมทำงานหรือเหนื่อยจนเกินไปก็น่าจะจ้างคนอื่นมาทำแทนค่ะ
ฝากองค์กรตักเตือนและลงโทษในการแสดงกริยาแย่ๆใส่ผู้โดยสารด้วยค่ะ ในรถมีกล้องวงจรปิดทุกคัน พนักงานเป็นผู้ชายใส่แว่นตัวเล็กผอม นั่งรถสายนี้ทุกวันก็มีแต่คนนี้แหล่ะที่แย่มากๆ จนต้องร้องเรียน
**หมายเหตุ ตั๋วรถเลขที่ 8969724
งานบริการประชาช...
พ, 2568-02-26 15:13
Permalink
เรียน คุณผู้ใช้บริการ