พนักงานตรวจตั๋ว

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
วันนี้เวลาประมาณ14.20น. ได้ขึ้นรถเมล์539 เจอพนักงานตรวจตั๋วขึ้นมาตรวจตามหน้าที่ ตั๋วก็เก็บใส่ช่องไหนของกระเป๋าก็ไม่รู้หาไม่เจอแล้ว ไม่คิดว่าจะมีพนักงานขึ้นมาตรวจ เราก็พยายามหาตั๋ว มันมี2ใบ ไม่มั่นใจว่าเป็นอันไหน เลยยื่นสักใบไปให้ เค้าบอกว่าไม่ใช่เลขนี้ เราเลยยื่นอีกอันไป เค้าก็บอกไม่ใช่ แล้วก็พูดว่า "ถ้าชอบเก็บสะสมตั๋ว ก็ไม่ควรทำให้คนอื่นเดือดร้อนนะครับ" ชอบสะสมตั๋ว? คือต้องขึ้นรถสายนี้อยู่แล้วเป็นประจำทุกวัน ใครจะอยากสะสมตั๋วหรอคะ แล้วไอ้ที่ว่าคนอื่นเดือดร้อน ใครหรอเดือดร้อน ผู้โดยสารทุกคน กระเป๋ารถเมล์ คนขับรถ ไม่เห็นมีใครเดือดร้อนนะ แล้วพนักงานตรวจตั๋วคนนี้ก็บอกว่าหาให้เจอ ถ้าหาไม่เจอจะให้ลงรถ เราก็โอเคนี่หน้าที่คุณ เราไม่มีตั๋วให้คุณตรวจเราจะลงก็ได้ ระหว่างนั้นกระเป๋ารถเมล์ก็เดินมาหาเราถามว่า "เจอมั้ยหนู พี่รู้ว่าหนูจ่ายตังค์แล้วเดี๋ยวพี่ช่วยหา" แล้วเราก็เจออีกใบค่ะ อยู่ในกระเป๋า ก็พอดีที่พนักงานคนนี้เดินกลับมา พูดเสียงดังกร่างเลยนะ ว่าหาเจอมั้ย พี่กระเป๋ารถเมล์ก็บอกว่าเจอแล้ว คุณพนักงานก็เดินมาตรวจตั๋ว เมื่อตรวจว่าเลขตรงกันโอเคไม่มีปัญหา ก็พูดว่า "วันหลังเก็บให้มันดีๆหน่อย จะได้ไม่เสียเวลา" เสียเวลาใครคะคุณ ฉันไม่เสียเวลานะ แต่ถ้าคุณเสียเวลาก็ไปลาออกตากพนักงานตรวจตั๋วเถอะค่ะ โทรไปร้องเรียนกับคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์บอกว่าต้องรู้ชื่อ คือเค้าไม่มีบัตรน่ะค่ะ ไม่มีบัตรห้อยหรือใส่ตรงกระเป๋าเสื้อเลย แต่จำหน้าได้ว่าจะตรวจรถเมล์539ตลอด ตรวจเสร็จจะลงป้ายชัยพฤกษ์ ไม่สามารถตรวจสอบให้ได้เลยหรอคะ รูปร่างอ้วน ดำ มีหนวด ตัวไม่สูง คือจะสามารถร้องเรียนได้ยังไงหรอคะ ในเมื่อไม่มีป้ายบอกชื่อเลย แล้วที่มาร้องเรียนในนี้ไม่ใช่บอกแต่ว่า รับทราบแล้วแจ้งแล้ว ถ้าครั้งหน้าเจอพนักงานคนนี้อีกจะถ่ายรูปประจานเลยนะคะ ไม่มีการกรองคนก่อนทำงานหรือยังไง? ตั้งแต่เกิดมาขึ้นรถเมล์ไม่มีปัญหานะ ถ้าช่วยอะไรไม่ได้มาก ก็รบกวนช่วยให้เว็บที่สามารถตรวจสอบพนักงานและมีรูปกำกับด้วยนะคะ หวังว่าคุณจะไม่เข้าข้างพวกเดียวกันเอง ขอบคุณที่รับฟังความเห็นค่ะ

เรียนท่านผู้ร้อง ตามที่ท่านได้ร้องเรียนนายตรวจแสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพนั้นได้รับเรื่องแล้วจะประาสานผู้เกี่ยวข้องให้ ตรวจสอบข้อเท็จจริงและดำเนินการตามระเบียบต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบ