พนักงานรถสาย205พูดจาไม่ดี

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
เครื่องแสกนบัตรแบตหมดเป็นความผิดลูกค้า? แล้วเงินสดก็หมดเกลี้ยงกระเป๋าจะให้ทำยังไงอ่ะ แต่พนักงานกลับบอกว่า เอาอีกแล้วหรอถ้าจำหน้าหนูได้ก็เอามาให้ด้วย โอเคค่าคืนอยู่แล้วค่า ไม่อยากติดต่าโดยสารใครอยู่แล้วเนาะเพราะค่าโดยสารก็ไม่ได่แพงขนาดนั้น แต่ช่วยพูดจาดีๆหน่อยได้ไหม แค่คำพูดคำจาก็เหน็บคนอื่นแล้ว ตัวเองเป็นคนพูดไม่คิดอะไรลองมีใครพูดให้คุณแบบนี้สิ ถึงไม่มีใครอบรมก็อยากฝากให้ ต้นสังกัดอบรมพนักงานด้วยนะคะ

เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ขอขอบคุณที่ใช้บริการ