พนักงานเก็บค่าโดยสารมารยาทไม่ดี

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
วันนี้ขึ้นรถเมล์สาย 522 จากอนุเสาวรีฯ ไปลงพันทิพย์ พอดีว่าตอนนั้นในตัวมีเงินอยู่แค่ 100 บาทไม่ได้มีเศษตังเลย ตอนที่พนักงานเก็บค่าโดยสารเดินมาเราก็ยื่นแบงค์ 100 ให้แล้วก็บอกว่าลงพันทิพย์ แต่พนักงานเมินหน้าหนีไม่รับเงินที่เรายื่นให้แล้วแสดงพฤติกรรมที่ไม่พอใจใส่ แล้วก็ไปเก็บเงินกับผู้โดยสารคนอื่นๆ พอเขาเดินมาที่เราอีกรอบเราก็ยื่นเงินให้แล้วบอกว่าลงพันทิพย์ พนักงานก็พูดกับเราด้วยน้ำเสียงที่ค่อยดีว่าเอาเศษตังมาด้วย 2 บาท ซึ่งอาจจะเพราะว่าค่าโดยสารจริงๆแล้ว 22 บาท เราให้แบงค์ 100 กับเศษ 2 บาทเขาจะได้ทอนแค่ 80 บาท แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วการกระทำคือแย่มาก พูดจาไม่ดี ไม่มีมารยาท หน้าตาบึ่งตึง

เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ขอขอบคุณที่ใช้บริการ