พนักงานเก็บค่าโดยสารสาย 523

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
อยากแนะนำพนักเก็บค่าโดยสารอยากให้พนักงานมีใจบริการมากว่าดี ยิ้มแย้มแจ่มใส กล่าวสวัสดีและขอบคุณ ไม่ควรแสดงสีหน้าไม่พอใจผู้โดยสาร ควรให้คำแนะนำอย่างเต็มใจยกตัวอย่าง พนง.ท่านหนึ่งที่ใช้บริการวันนี้(15/12/2557)สาย 522 ที่อนุสาวรีย์ชัย เวลาประมาณหกโมงเย็นเป็นพนง.หญิงท่านหนึ่งผมซอยสั้นสูงประมาณ 160ซม.รูปร่างเล็ก วันนี้ทาลิปสติกสีแดง(ไม่ติดป้ายชื่อ)ดิฉันคิดว่าถ้าหน้าคุณยิ้มแย้มหน่อยจะดีมากมากนะ ทำงานบริการไม่ควรหน้าบึ้งนะค่ะ...ขอบคุณค่ะ