พนักงานเก็บค่าโดยสาร สาย 84 แสดงกริยาไม่เหมาะสม

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
รบกวนช่วยตักเตือนพนักงานเก็บค่าโดยสาร สาย 84 สาย 6-55158 ด้วยนะคะ ทำกริยาไม่เหมาะกับการให้บริการเลยค่ะ ผู้โดยสารลืมแจ้งสถานที่ลง แทนที่จะถามดีๆ แต่กลับใช้น้ำเสียงไม่ดี แถมท่าทางไม่เหมาะสมกับการให้บริการ ฝากไปให้พิจารณาด้วยค่ะ ว่าทำตัวไม่เหมาะสม

เรียน คุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้ว และส่งข้อเสนอความคิดเห็นดังกล่าวให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเพื่อนำไปเป็นข้อมูลในการปรับปรุงการให้บริการที่ดีต่อไป ร้องเรียนแนะนำบริการได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด มีเจ้าหน้าที่บริการประสานงานให้คุณรับทราบด้วยความรวดเร็ว. (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)