พนักงานเก็บค่าโดยสาร510

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
พนักงานไม่ควรพูดจาแบบนี้ไหมคะ เราก็พึ่งเข้ามานั่งเอง แล้วจู่ๆก็เดินมา แล้วพูดว่า คืออะไร คืออะไร ติดกันสองสามครั้งแบบบมีอารมณ์ นี่ก็เลยสงสัยว่ คะ?มีอะไรหรือเปล่า แล้วอยู่ดีๆพนักงานก็บอกว่าทำไมไม่หยิบค่าโดยสารหละคะ ตัวเราก็งงว่าแค่ยังไม่ได้หยิบค่าโดยสารต้องพูดแบบนี้เลยหรอ ไม่ได้ว่าพูดแรงนะคะ แต่คือพึ่งมานั่ง ขอหยิบสักครู่นึงไม่ได้หรอ คืองงใจพี่เขามากเว่อ แล้วเคยเจอแบบนี้มาแล้วด้วยสองถึงสามคนแล้วค่ะ

เรียนผู้โดยสาร ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย ปอ.510 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานเก็บค่าโดยสารคนดังกล่าวให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเเสดงกิริยา มารยาทที่ดีกับผู้โดยสาร ทุกครั้งครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก ขอความกรุณาเเจ้ง หมายเลขรถ เบอร์ข้างรถ สถานที่เกิดเหตุ วันเวลาที่เกิดเหตุ เข้ามาทาง ขสมก. จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณผู้ใช้บริการ