พฤตกรรมการให้บริการของพนักงานขายตั๋วบนรถเมย์สาย132

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
โดยสารวันที่ 14 ส.ค. 2365รถเมย์แอร์สาย132 สีส้ม หมายเลขข้างรถ 345068 ขึ้นจากโฮมโปรถึงป้ายมอหัวเฉียวเวลา 9โมงเช้าพนักงานนั่งบริเวณที่นั่งโดยสารพูดจาขวานผ่าซากมีการตอบคำถามในเชิงประชดและดูไม่เต็มใจที่จะให้บริการ

เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ขอขอบคุณที่ใช้บริการ