ย้ายป้ายรถเมล์แต่ไม่แจ้งข้อมูลกับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
เนื่องจากการทำรถไฟฟ้า แถวๆ เส้นบางเขน ทำให้มีการใช้จุดหน้าร้านขายยาเป็นป้ายรถเมลล์ แต่ปัญหาที่พบในวันนี้ก็คือ รถเมลล์ไม่จอดรับผู้โดยสารที่ร้านขายยาแล้ว มีผู้โดยสารที่ไม่รู้ว่า ป้ายรถเมลล์ใหม่ถูกปักเอาไว้อีกที่หนึ่ง ซึ่งในความคิดเห็นส่วนตัว ทางองค์การควรจะแจ้งข้อมูลกับประชาชนหน่อยไหมคะ? อย่างน้อยปักป้ายที่จุดเก่าว่า ย้ายป้ายรถเมล์ไปด้านหน้า กี่เมตร ก็ว่าไป ไม่งั้นคือต้องให้ผู้โดยสารหาป้ายรถเมล์จุดใหม่ ที่ตั้งอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้เองเหรอคะ? อีกอย่าง ถ้าเพิ่งเปลี่ยนป้ายแรกๆ ควรให้รถเมล์รับผู้โดยสารที่จุดเก่าก่อนสักระยะหนึ่ง แล้วแจ้งข่าวว่า มีการย้ายป้ายใหม่แล้ว แก่ผู้โดยสารที่เพิ่งขึ้นมาหรือเปล่าคะ? (ผู้โดยสารที่ไม่รู้ว่าป้ายถูกเปลี่ยน แล้วรถเมล์ไม่รับเพราะไม่ใช่ป้าย บางคนรอรถคันนี้มามากกว่าครึ่งชมนะคะ แล้วก็ต้องมาหาป้ายใหม่ รอรถคันใหม่อีก ถ้าเป็นไปได้อยากให้เห็นใจผู้โดยสารในด้านนี้ด้วยค่ะ)

เรียน คุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบนำไปเป็นข้อมูลพิจารณาดำเนินการตรวจสอบแก้ไขปัญหาบริเวณดังกล่าวเพื่อความสะดวกในการเดินทางของผู้โดยสารต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ