รถเมล์สาย 81 คนขับรถบริการแย่มาก พูดจากับผู้โดยสารห่วยแตกมาก

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
วันที่ 21 มีนาคม 2558 เวลา 16.40 น. ดิฉันขึ้นรถเมล์สาย 81 ที่บริเวณหน้าวัดอุดมรังสี พอคนขับรถขับมาถึงหน้าหมู่บ้านหรรษา มีผู้โดยสารลงจำนวนมาก ก่อนจะลงเค้าก็กดกริ่งก่อนตามปกติ แต่เนื่องจากลงหลายคน และ 2 ประตู ผู้โดยสารที่มีความประสงค์ที่จะลงป้ายก็ต่างคนต่างกด เพราะเนื่องจากตอนนั้นรถเมล์ได้เคลื่อนตัว จนทำให้ไม่ได้ยินกันว่ามีคนกดแล้ว นขับรถเกิดความรำคาญและเกิดอารมณ์หงุดหงิดอยู่แล้ว ก็เกิดอารมณ์โมโหที่เจอเหตุการแบบนี้ จึงต่อว่าต่อขาน ด่าทอผู้โดยสารประมาณว่า "มึงก็กดกันจังอิเหี้ย กูได้ยินแล้ว กดเหี้ยอะไร 3 ครั้ง 4 ครั้ง กูรำคาญ" แล้วก็ด่ามาตลอดทางและ ขับรถกระโชกโฮกฮาก จนทำให้คนในรถตกใจกับการกระทำของคนขับรายนี้ ส่วนป้ากระเป๋ารถเมล์ดีมากค่ะ ได้พูดอธิบายให้คนขับฟังว่าผู้โดยสารไม่ได้ยิน แต่คนขับรถกับดุด่ากระเป๋ารถเมล์ว่า"อย่าปัญญาอ่อน มึงมาขับเองมาอิเหี้ย อย่าควาย กูนั่งอยู่กูยังได้ยินเลย กดแม่งอยู่ได้น่ารำคาญ " นี่หรอค่ะคือการกระทำของคนที่จะมาทำงานบริการประชาชน หลายครั้งหลายหนมาก รถเมล์สายนี้ บางคันคนขับดี กระเป๋าปากไม่ดี บางคันกระเป๋าดี คนขับปากไม่ดี เข้าใจน่ะค่ะว่าอากาศมันร้อน แต่คุณจะมาทำงานด้านบริการแบบนี้ช่วยทำหน้าที่ให้ดีได้มั๊ยค่ะ ผู้โดยสารที่ขึ้นรถทุกคนต่างจ่ายเงินค่าโดยสารทั้งนั้นไม่ได้ขอขึ้นฟรี รถเมล์ฟรียังบริการดีกว่าเลยค่ะ แย่มากรถสายนี้ ห่วยแตก ช่วยจัดอบรมทีน่ะค่ะ อยากให้ผู้โดยสารคนอื่นได้รับบริการที่น่าประทับใจกว่านี้ #รถเมล์สาย 81 เลขข้างรถ 81-27 เลขทะเบียน 12-6120 กทม.

เรียน ท่า่นผู้โดยสาร ขสมก. ได้รับทราบเรืิ่องร้องเรียน พขร. สาย 81-27 แสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพต่อผู้โดยสาร เป็นการกระทำที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง ขาดจิตสำนึกด้านการบริการ ขอขอบคุณที่แจ้งข้อมูลเข้ามา จะดำเนินการประสานผู้ประกอบการสาย 81 ให้ตรวจสอบเรื่องนี้และเรียก พขร. รถคันนี้มาดำเนินการอบรม ว่ากล่าวตักเตือนต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบ