รถเมล์สาย179 ไม่จดรับผู้โยสารบ่อยครั้งและจอดนอกป้ายรถเมล์

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 18 กรกฎาคม เวลา 8:22 รถเมล์สาย179ไม่จอดรับผู้โดยสารครับ ทะเบียน 11-8297 4-40306 ถ้ามีรถเมล์สายเดียวกันตามหลังมาผมพอเข้าใจได้นะครับแต่ในตอนนั้นไม่มีรถเมล์สาย179ตามมาเลย อีกคันนึงยังอยู่อีกไกลมากๆ ถ้าผมรอผมต้องสายแน่ๆ แถมทุกครั้งยังจอดเลน2เลน3 ให้ผู้โดยสารเดินลงถนนไปขึ้นรถเองอีกครับ ผมอยากถามว่าความปลอดภัยของผู้โดยสารอยู่ไหนบ้างครับ ถ้าโดนรถชนก็ไม่มีใครมารับผิดชอบหรอกครับ บางครั้งก็โดนรถคันอื่นด่าด้วยนะครับ เดินลงถนนไปขึ้นรถมันก็ไปขวางเขาอีก ทำไมคนขับรถต้องฉีกไปเลนอื่นทุกครั้งก่อนจะถึงป้ายครับถ้าไม่อยากให้ผู้โดยสารขึ้นก็ควรลาออกไปขับรถส่วนตัวนะครับ ยังไม่รวมถึงพฤติกรรมของคนขับบางคนนะครับพูดหยาบคาย ขับรถไปด่ากันไปเหมือนมันเป็นเรื่องปกติหรือเวลาคนขับทะเลาะกับคันอื่นแล้วขับรถเร็ว เข้าโค้งทีนึงผมนึกว่าจะได้ไปโลกหน้าแล้ว เป็นแบบนี้หลายต่อหลายครั้งแล้ว ผมก็เห็นคนอื่นๆก็ร้องเรียนเหมือนกันนะครับไม่ว่าจะสายไหนๆ แต่พฤติกรรมของคนขับแบบนี้ก็ยังคงมีให้เห็นอยู่ตลอด จริงจังกับการแก้ไขปัญหากว่านี้ได้ไหมครับ ประชาชนเสียเงินขึ้นรถไม่ได้มากมายต่อครั้งก็จริงอยู่ครับแต่เขาก็จ่ายเงินครับไม่ได้ขอขึ้นรถฟรีที่จะต้องเจอพฤติกรรมแบบนี้ อยากให้อบรมคนขับหรือคัดกรองมากกว่านี้หน่อยครับหรือไม่ก็มาตราการอะไรก็ได้ครับที่จะแก้ปัญหาอย่างน้อยซักนิดก็ดีครับ ถ้าเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงจนเป็นข่าวผมว่าจะหนักกว่านี้นะครับด้วยความเป็นห่วง ผมคาดหวังมากครับว่ามันจะดีขึ้น

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ อบรมตักเตือนพนักงานให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด บริการด้วยกิริยาวาจาสุภาพเหมาะสมโดยคำนึงถึงความสะดวกและพึงพอใจของผู้ใช้บริการ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)