ร้องเรียนกระเป๋ารถเมล์สาย 34 ทะเบียนรถ 11-9704

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
วันที่ 22/11/65 เวลาประมาณ 07.25 น. ได้ใช้บริการรถเมล์สาย 34 ทะเบียนรถ 11-9704 ขออนุญาติติชมการบริการ (กระเป๋ารถเมล์ผู้หญิง "ไม่ทราบชื่อ") เนื่องจากได้ขึ้นที่ป้ายสวนจตุจักร ระหว่างขึ้นไปใช้เวลาหาเหรียญและจะเตรียมเงินให้พอดีกลับค่าโดยสารในราคา 8 บาท โดยที่กระเป๋าอาจจะเสียเวลาหรือจะทำให้ช้าได้ แต่กิริยาที่แสดงออกก็พอจะทราบแล้วคะ (ต้องขออภัยในส่วนนี้) แต่หลังจากที่มีการรับเงินและฉีกตั๋วให้นั้น พนักงานมีกิริยาที่ไม่สุภาพ ฉีกตั๋ว จับใส่มือผู้โดยสารด้วยน้ำหนักมือที่รุนแรง กิริยาก้าวร้าวมากคะ หันไปมองหน้าสบตา ก็ไม่ขอโทษ ในส่วนนี้รบกวนปรับปรุงบริการด้วยคะ ตอนเช้าๆทุกคนต่างก็รีบไปทำงาน ผู้โดยสารก็อาจจะเยอะ แต่อยากให้ใจเย็นๆ กับผู้โดยสารมากขึ้นหน่อยคะ

เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป ร้องเรียนแนะนำบริการได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด มีเจ้าหน้าที่บริการประสานงานให้คุณรับทราบด้วยความรวดเร็ว (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก )