ร้องเรียนนักงานเก็บเงิน
โพสต์โดย ผู้ใช้บริการ เมื่อ พฤ, 2558-03-19 20:29
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
เรียนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องค่ะ
เนื่องด้วยดิฉันเลิกงาน ก็ใช้บริการรถเมล์ สาย 115 / เลขข้างรถ 115-17 / เลขทะเบียนรถ 11-2552 กทม. ค่ะ คือเรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันขึ้นไปใช้บริการปกติ เหมือนผู้โดยสารคนอื่นๆ ในรถมีที่ว่างประมาณ 4 ที่ ดิฉันก็ตรงไปนั่งที่นั่งว่างๆ ข้างหน้า..
ข้างหลังว่างๆ ทำไมไม่ไปนั่งล่ะคุณนายยยย....นางก็พูดขึ้นว่า...
ทุกคนก็มองหน้าดิฉัน..คือนี่คือการบริการของพวกคุณหรอ คือคุณเป็นอะไรมากปะ ที่ๆ ดิฉันมานั่ง ก็ไม่ได้เขียน
.ห้ามนั่ง...แล้วพอดิฉันถาม ตอนมาเก็บตัง..ว่าที่ตรงนี้..ทำไมหนอ..นั่งไม่ได้หรอ..มีปัญหาอะไรหรอ..แม่งเงียบ.
..คือเราจ่ายตังนะ ไม่ได้ขอมขึ้นฟรี.
..ถามก็แม่งไม่ตอบ..แถมยังมองหน้าชักสีหน้าไม่พอใจใส่...คือยังไง....ขอร้องเรียนการให้บริการของพนักงานเก็บเงินคนนี้ค่ะ
นิสัยแย่มากกก....
ไม่เคยเจอ ใช้บริการรถเมล์ตลอด หลายสาย หลายเส้นทาง เป็นเวลา สิบกว่าปี ไม่เคยเจอ...
ต้องการให้ตักเตือน การบริการของพนง.ของคุณด้วยค่ะ..ผู้โดยสารไม่ได้ขอขึ้นฟรี..
ขนาดรถเมล์ฟรี..เค้ายังบริการดีเลยค่ะ
.รบกวนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง...รับพิจารณาด้วยค่ะ..ดิฉันจะเข้ามาดูความคืบหน้า..ว่าคุณจะจัดการอย่างไรกะเรื่องนี้...ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
สำนักปฏิบัติการ...
ศ, 2558-03-27 10:35
Permalink
เรียนผู้ใช้บริการ