ร้องเรียนบริการ สาย 15

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ดิฉันได้ขึ้นสาย15 ที่ต้นสาย ราชพฤกษ์ เมื่อวันที่ 11 ตค.67 ได้ถามพนักงานว่ารถวิ่งเส้นทางวนซ้ายหรือขวา พนักงานได้ไปถามนายท่า สรุปออกรถ 11.30 น. โดยวิ่งวนขวา เมื่อพนักงานมาเก็บค่าโดยสาร ได้ถามว่าจะลงที่ไหน จึงตอบไปว่าพาหุรัด พนักงานบ่นว่าจริงๆ จะไปวิ่งวนซ้าย (ไม่อยากวิ่งวนขวาเพราะรถติดที่วงเวียนใหญ่) ดิฉันคิดว่าพนักงานไม่ควรต่อว่าผู้โดยสารที่จะไปเส้นทางวิ่งวนขวา เพราะนายท่าเองก็เป็นคนตัดสินใจ ขอให้ปรับปรุงบริการด้วย

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว ได้ส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ เรียกพนักงานเก็บค่าโดยสารคันดังกล่าวมาอบรมกำชับเข้มงวด มารยาทการให้บริการ เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกและพึงพอใจ หากได้รับการร้องเรียนในกรณีนี้อีก องค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)