ร้องเรียนพนักงานขับรถสาย102

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ร้องเรียนพนักงานขับรถสาย 102 ช่วงเช้าชื่อ นายสมหมาย บุญสินชัย หากทำงานบริการแต่ไม่มีจิตสาธารณะ ไม่มีจิตใจที่จะให้บริการก็ไปทำอย่างอื่น องค์กรควรมีการอบรมพนักงานให้มีความรู้ความเข้าใจในงานบริการให้มากกว่านี้ ผู้โดยสารที่มาใช้บริการต่างก็มีหน้าที่มีความต้องการและมีความจำเป็นที่จะใช้บริการรถโดยสารเดินทางไปทำงาน เดินทางไปสถานที่ต่างๆ ซึ่งบางทีจำเป็นจะต้องตรงเวลา คุณอาจจะคิดว่าไม่ใช่ปัญหาของตนเองจึงมิได้มีความใส่ใจ แต่อย่าลืมว่าตนเองทำงานด้านนี้ขับรถส่งผู้โดยสารตามจุดหมายปลายทางตามป้ายรถเมล์ และงานด้านนี้มีไว้เพื่อวัตถุประสงค์แล้วคุณมาทำงานนี้เพราะอะไรหรือคิดเเค่ว่าหาเงินเลี้ยงชีพเท่านั้นเลยมิได้สนใจการให้บริการที่ดี นอกจากนี้ รถสายนี้ก็มีผู้โดยสารใช้บริการเยอะมากในช่วงเช้าที่คนไปทำงานหรือไปเรียนและช่วงเลิกงาน คนขึ้นจนแน่นประจำบางคนก็ขึ้นไม่ได้ แต่รถน้อยมากหรือไม่ก็ขาดระยะมาก ใครเขาก็อยากไปทันทำงานไปเรียนให้ทันกันทั้งนั้น แต่กลับต้องขึ้นรถไม่ได้ หรือต้องมาเจอการให้บริการแย่ๆจากพนักงานรถเพิ่มอีก หากองค์กรรับมือการแก้ปัญหาให้ประชาชนไม่ได้ ก็ควรร่วมกันพิจารณาให้เอกชนเข้ามาจัดการบริหารแทน

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ปรับปรุงการให้บริการโดยเรียกพนักงานมาอบรมกำชับให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบเคร่งครัด (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)