ร้องเรียนพนักงานเก็บค่าโดยสารครับรถเมย์สาย3 เลขข้างรถ 8-50326 11-9611

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
เวลาประมาณ4ทุ่ม37นาทีของวันพฤหัสบดีที่23เดือนตุลาคมพ.ศ2558 เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ขึ้นรถเมล์ รถเมล์สาย3 ขึ้นตรงที่BTS วงเวียนใหญ่เลขทีข้างรถ 8-50326 11-9611 มีพนักงานหญิงมาเก็บค่าโดยสารผมถึง2ครั้ง ครั้งที่1จ่ายตรงที่BTS วงเวียนใหญ่ คนรั้งที่2จ่ายที่ท่านำ้คลองสานครับ พอนั่งมาได้สักพักพนักงานหญิงคนนี้ก็มาถามกระผมว่า ลงไหนโดยที่นำ้เสียงไม่พึ่งพอใจผม ผมก็ตอบพนักงานหญิงคนนี้ว่าลงแยกบ้านแขกครับ แล้วเข้าก็บอกว่าจะเก็บค่าโดยสารเพิ่มเนื่องจากเหตุผลของนางว่ามันหมดระยะทางแล้ว ผมก็แอะใจคิดในใจว่ากูขึ้นสายนี้มา3ปีล่ะแล้วกลับเวลานี้ตลอดหลังเลิกเรียนกูก็จ่ายค่าโดยสารแค่ครั้งเดียวมาตลอด ผมก็ล่วงแบงค์20จ่ายไป แล้วเธอก็ทอนเงินให้ผมโดยที่กระแทกมือแรงๆย้ำครับว่าแรงๆบนมือผม นั่งจะถึงแยกบ้าแขกล่ะ ผมก็เลยจะไปถามชื่อจริงนามสกุลจริงแก ถามครั้งแรกพนักงานหญิงก็ไม่พุดด้วย พอถามอีกครั้งที่2 ได้คำตอบว่าจะถามไปทำไมนำ้เสียงของพนักงานหญิงคนนี้ที่พุดแบบตะคอกใส่ยิ่งทำให้ผมโมโหขึ้นไปอีก ผมก็เลยตอบกลับไปว่า ผมจะเอาชื่อคุณไปฟ่องกับ ขสมก. ว่าทำไมถึงมีการเรียกเก็บค่าโดยสารผมถึง2ครั้ง2คา แล้วยังมาพุดกระแดกแดกดันใส่ผมอีก. กราบเท้าล่ะครับช่วยเรียกพนักงานหญิงคนนี้มาอบรบหน่อย ว่าทำไมถึงให้บริการประชาชนโดยที่ไม่มีจิตสำนึกว่าคุณเป็นคนบริการ และลูกค้าคือผู้ที่ให้ค่าตอบแทนโดยการจ่ายค่าโดยสารคุณไป ถ้าไม่มีมารยาทแบบนี้และยังเห็นพนักงานหญิงคนนี้บริการพวกผมไม่ดีอีก ผมตบนางแน่ วอนล่ะครับ ช่วยเอามาสั่งสอนหน่อยเถอะ