ร้องเรียนพนักงานเก็บค่าโดยสารประจำทางสาย73

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ตามหัวข้อด้านบนเลยครับคือขึ้นสาย73.เลขข้างรถ 8-67148 เลขทะเบียนรถ13-1505 จากฟอจูนเวลาประมานทุ่มกว่าๆแล้วสอบถามทางกับพนักงานผู้ชายดูมีอายุ พนักงานตอบกวน...มากแล้วยังประชดชันเหมือนเราโง่มาก และคำพูดประชดประชัน คือเรายอมรับนะว่าไม่รู้จริงๆเลยถามพนักงานไปแต่คำตอบที่ได้กลับมาคือจุกมากรู้สึกอับอายผู้โดยสารคนอื่นๆบนรถมาก ปกติไม่ค่อยได้เดินทางกับรถเมล์เสียความรู้สึกกับการใช้บริการครั้งนี้มาก ขสมก.เป็นองค์กรที่ใหญ่นะครับแต่น่าเสียดายที่รับพนักงานแบบนี้มาร่วมงานงาน. ก่อนรับเข้ามาทำงานควรอบรมเกี่ยวการบริการให้มากกว่านี้ อยากให้ทางองค์กรตักเคือนพนักงานท่านนี้ด้วย และหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับคำชี้แจ้งจากทาง ขสมก.ครับ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ