ร้องเรียนพนักงานเก็บค่าโดยสาร

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
วันที่ 2/11/66 ขึ้นรถสาย 59 เวลาประมาณ 17.05 น. ป้ายตรงข้ามการบินไทย จะเดินทางไปอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แต่เห็นเป็นป้ายแดงเขียนจตุจักร ด้วยความสงสัยเพราะเคยเห็นแต่ป้ายแดงเขียนไปอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เลยถามพนักงานเก็บค่าโดยสารว่า จอดที่อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิฝั่งพหลโยธินใช่ไหมค่ะ พนักงานตอบมาว่าขึ้นรถมาไม่ได้อ่านป้ายใช่ไหม ป้ายจตุจักรก็ต้องจอดฝั่งพหลโยธินอยู่แล้ว ถ้าไม่จอดก็ไม่ได้ไป จะตอบแบบนี้มาเพื่ออะไร พูดจากวนประสาทกับผู้โดยสาร ถ้าตอบมาว่าแค่ใช่ก็จบค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้ผู้เกี่ยวข้อง ปรับปรุงการให้บริการโดยเรียกพนักงานมาอบรมกำชับให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบจราจรอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษสถานหนักต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)