ร้องเรียนพนักงานเก็บเงิน

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
พนักงานรถเมล์สาย 75(16-5963) รอบ6.30 วันที่10/11/23 เนื่องจากจ่ายแบงค์100 พนักงานไม่รับเงินพร้อมสีหน้าเเละเสียงที่ไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัด ผมเเละพี่สาวโดนบ่อยครั้ง ถ้าไม่มีทอนก็บอกดีๆเหมือนพนักงานท่านอื่นก็ได้ครับผมรอได้ ไม่ใช่มาชักสีหน้าและทำเสียงจิๆไม่พอใจแบบนี้ครับไม่อยากบริการก็ให้ไปขับรถเลยครับ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ รถโดยสารประจำทางสายดังกล่าวไม่ได้ขึ้นอยู่ในการควบคุมกำกับดูแลขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ จะร้องเรียนหรือแนะนำบริการ กรุณาโทร 1584 กรมการขนส่งทางบกเป็นผู้ควบคุมกำกับดูแลโดยตรง(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)