ร้องเรียนรถองค์กร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถสาย26 ช่วงสายๆในวันธรรมดาและวันหยุดราชการ มีจำนวนน้อยมากๆๆๆๆๆๆๆ ผู้โดยสารที่รอต้นระยะตรงอนุสาวรีย์ต้องรอมากกว่า1ชม. และจำนวนผู้โดยสารก็มากขึ้นเรื่อยๆ ขอทางองค์กรพิจารณาเรื่องจำนวนรถและเวลาการปล่อยรถ ถึงจะมีบริการBTSสายสีชมพูแล้วก็จริง แต่ยังมีผู้โดยสารอีกจำนวนไม่น้อย ที่มีความจำเป็นต้องใข้รถเมล์สายนี้อยู่ ไม่ได้หมายความว่าคนใช้จะน้อยลง เนื่องจากเศรษฐกิจที่หลายๆครอบครัวก็มีข้อจำกัด ไม่สามารถขึ้นbtsได้ตลอด อีกทั้งยังมีผู้โดยสารที่เป็นผู้สูงอายุ ครอบครัวที่มีเด็กเล็ก รวมทั้งผู้ใช้แรงงาน ขอทางผู้บริหารองค์กรและผู้เกี่ยวข้องช่วยพิจารณาค่ะ ..อนึ่งเนื่องจากเคยมีบริการรถแอร์สีฟ้าที่มากกว่านี้ แต่ปัจจุบันได้มีการยกเลิกใช้ไปตั้งแต่ต้นปี67 และนำรถแอร์รุ่นเก่าสายอื่นมาใช้ทดแทน แต่ก็ไม่ได้มีจำนวนเท่าเดิม มันก็ทำให้ผุ้โดยสารก็ต้องรอนารขึ้นอยุ่แล้วนะคะ ยิ่งมาเจอรถน้อยกับปล่อยน้องแบบนี้อีก ปัญหาในองค์กรของท่านที่มีก็ต้องแก้ปัญหากันค่ะ แต่ไม่ใช่ทิ้งผู้โดยสารแบบนี้ คนเดือดร้อนคือผู้โดยสารค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้ว และส่งข้อเสนอความคิดเห็นดังกล่าวให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเพื่อนำไปเป็นข้อมูลในการพิจารณาปรับปรุงการบริการและการปล่อยรถให้สอดคล้องกับการจราจรและผู้ใช้บริการ เพื่อให้ประชาชนได้รับบริการสะดวกต่อไป (ขออภัยในความไม่สะดวก)