ร้องเรียนรถเมล์180และเจ้าหน้าที่callcenter

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ดิฉันรอรถเมล์180ที่ป้าย คอนโดลุมพินีเมกะบางนามุ่งหน้าเซ็นทรัลพระราม3 โบกรถเมล์ตอน09.10น. แต่รถวิ่งขวาเร็วมากดิฉันวิ่งตามเพราะคิดว่าจะเข้าซ้ายเลยป้าย แต่พอเข้าซ้ายเสร็จไม่จอดวิ่งเเร็วต่อไป ดิฉันจึงโทรศัพท์ไปร้องเรียนที่1348 จนท.80 วุฒิไกร ให้คำตอบว่าะเร่งรถออกให้เร็วขึ้น ซึ่งดิฉันได้สอบถามต่อไปว่าจากตรงนี้จะไปเซ็นทรัลพระราม3ยังไง เพราะมีรถสายเดียว ต้องรีบไปทำงาน ดิฉันไปทำงานใครจะรับผิดชอบ คำตอบที่ได้คือน้ำเสียงกระแทกแดกดัน ว่าเป็นเรื่องของคุณไม่ใช่ความรับผิดชอบของเรา คือแทนที่จะหาวิธีอื่นไปให้กลับเลือกตอบคำถามหลังด้วยน้ำเสียงที่ไม่ดี เป็นเจ้าหน้าที่รับเรื่อง ควรรับเรื่องพร้อมทำให้ผู้ร้องเรียนเย็นขึ้น ไม่ใช่ตอบแบบมีน้ำเสียงไม่พอใจ

เรียนผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบแล้วดำเนินการส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเป็นข้อมูล เรียกพนักงาน Call Center 1348 คนดังกล่าวมาอบรม เรื่องมารยาทและจิตสำนึกการให้บริการที่สุภาพ เพื่อให้ผู้ใช้บริการประทับใจและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อ องค์การต่อไป