ร้องเรียน พนักงานเก็บเงิน

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ร้องเรียนพนักงานเก็บเงิน สาย 134. รถ 7-3069 เวลา 14.30 จากเดอะมอลล์ รถขณะนั้นว่างทั้งคัน ผมและครอบครัวซึ่งมีเด็ก 5 ขวบ ภรรยากัเด็กนั่งตรงประตู ผมจึงยืนตรงนั้น พนักงานมองนั่งด้านในเลนครับที่ว่าง ผมก็ไม่ได้ไปนั่งสักพักผมมองหน้าพนักงานพนักงานก็มองหน้า ผมจึงบอกว่าไม่ไปนั่งเพราะครอบครัวนั่งตรงนี้ แะยังมองหน้าไม่หยุด จนเกิดการพูดคุยกันเสียงดัง. พนักงานบอกเดี๋ยวไปเคลียร์กันที่อู่. ไม่ทราบว่าทำไมต้องไปเคลียร์ที่อู่ครับ. ผมถามชื่อพนักงานก็ไม่ยอมบอก (ถามด้วยคำพูดที่สุภาพแล้วนะครับ) ฝากบริษัทอบรมพนักงานและตักเตือนมารยาทด้วยนะครับ. อย่าไปจ้องหน้าลูกค้า และอย่าท้าทายให้ไปที่อู่ ทำพฤติกรรมเหมือนนักเลงข้างถนน ขอบคุณครับ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ปรับปรุงการให้บริการโดยเรียกพนักงานมาอบรมกำชับให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)