ร้องเรียน รถปรับอากาศ 510

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ในกรณีรถปรับอากาศวิ่งมาพร้อมกัน 2 คัน อีกคันแน่นมีผู้โดยสารยืน อีกคันตามมาโดยมีที่ว่างนั่งเพียบเลย แต่ไม่จอดรับผู้โดยสารขับผ่านไปแบบสบายเลย ผู้ใช่บริการยืนโบกแบบ งงๆ แทนที่จะจอดรับกลับขับผ่านแบบไม่มีเยื่อใย ไม่รู้ว่าจะรีบไปไหนกัน หน้าที่ขับรถเพื่อให้บริการประชาชน ถ้าทำแบบนี้คนที่มีใจให้บริการก็รับคนเดียวเลย อีกคนขับแบบปลิวสบายวิ่งนับรอบวนๆไป

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว ได้แจ้งให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ เรียกพนักงานมาอบรมกำชับว่ากล่าวตักเตือน ให้ปฏิบัติหน้าที่ตามระเบียบอย่างเคร่งครัด จอดรับ-ส่งผู้โดยสารตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้ง เมื่อมีผู้ใช้บริการ และสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้บริการ หากได้รับการร้องเรียนกรณีเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษสถานหนักต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)