ร้องเรียน และแนะนำการให้บริการ รถเมล์ สาย 23

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
วันนี้ มายืนรอ รถเมล์ ที่ ท่ารถเทเวศน์ นานมาก เสียความรู้สึกในการรอ มาก รถ 45 นาที ไม่มีรถเลย คนยืนรอจนล้นริมฟุตบาท ทางองค์กร ควรจัดการกระจายการเดินรถให้ดีกว่านี้นะคะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้ว และจัดส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ นำเป็นข้อมูลดำเนินการปรับปรุงการบริการ โดยจัดปล่อยรถเสริม/รถทางยาวเต็มเส้นทาง วิ่งบริการในสัดส่วนที่เหมาะสมและสอดคล้องกับช่วงเวลา/สภาพการจราจร ให้มีรถวิ่งบริการหมุนเวียนสม่ำเสมอสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการได้อย่างเพียงพอ เพื่ออำนวยความสะดวกและบรรเทาปัญหาความเดือนร้อนในการเดินทางต่อไป ร้องเรียนแนะนำบริการได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด ขอขอบคุณที่ใช้บริการ