ร้องเรียน 139 อนุเสาวรีย์-ราม20
โพสต์โดย ไม่ระบุ เมื่อ พ, 2567-10-16 17:38
ประเภท:
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
Gemini เพิ่งอัปเดตใหม่ ดูอัปเดตเลย
การสนทนากับ Gemini
ร้องเรียนการบริการรถสาย 139 ราม2 อนุเสาวรีย์
ใช้บริการรถสายนี้มาหลายปีค่ะ เจอคนจับกับกระเป๋ารถคนนี้หลายครั้งก็มีพฤติกรรมแบบเดิม ไม่ปรับปรุง
ผู้โดยสารหลายคนคุยกันว่าไม่โอเค
- ไม่มีการสวมใส่แมส ถึงแม้ว่าโควิดจะลดลงแล้ว แต่มีอาการไอ(ไม่ปกติ) ทั้งคนขับและกระเป๋า ตรงนี้มีการตรวจโรคแบบละเอียดหรือไม่ว่าไม่มีอาการของวัณโรค
- ขับรถแช่ ลากผู้โดยสาร จากการสังเกตมาสักพัก คนขับคับอื่นก็จะพูดในลักษณะเดียวกันว่าไม่โอเคเหมือนกัน
- พูดคุยกันเสียงดังไม่เกรงใจผู้โดยสาร (ยิ่งเวลามีคนอื่นที่รู้จักขึ้นรถมาก็คุยดังตั้งแต่อนุเสาวรีย์จนลง)
ควรเป็นอย่างยิ่งทื่จะเรียกมาปรับและพูดคุยแนะนำถึงเรื่องพฤติกรรมการบริการค่ะ
หาเบอร์รถไม่เจอ แต่ไม่สามารถแนบภาพคนขับและกระเป๋าได้ ถ้าหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมรบกวนติดต่อกลับทาง e-mail ค่ะ
/เรียบเรียงให้เป็นทางการ
แสดงร่างคำตอบ
เรียบเรียงอีเมลร้องเรียนการบริการรถสาย 139 ราม 2 - อนุเสาวรีย์
หัวข้ออีเมล: ร้องเรียนพฤติกรรมของพนักงานขับรถและกระเป๋า รถสาย 139 ราม 2 - อนุเสาวรีย์
เรียน หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
ดิฉันขอเรียนให้ทราบถึงปัญหาที่พบในการใช้บริการรถโดยสารประจำทางสาย139 เส้นทางราม 2 - อนุเสาวรีย์ ดังนี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ดิฉันและผู้โดยสารท่านอื่นๆ พบว่าพนักงานขับรถและกระเป๋ารถบางรายประจำสายดังกล่าว มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมและไม่เป็นมืออาชีพหลายประการ ได้แก่ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรค: พนักงานขับรถและกระเป๋าไม่สวมใส่หน้ากากอนามัยแม้ในช่วงที่มีการระบาดของโรคโควิด-19 แต่มีอาการไอที่ผิดปกติของทั้งคนขับและกระเป๋ารถ ซึ่งเป็นสิ่งที่น่ากังวลเกี่ยวกับสุขอนามัยและความปลอดภัยของผู้โดยสาร ในกรณีนี้ได้มีการตรวจร่างกายอย่างละเอียดหรือไม่ ว่าการไอดังกล่าวไม่แพร่กระจายเชื้อ อื่นๆ 2พนักงานขับรถขับรถด้วยความเร็วที่ไม่เหมาะสม แช่และลากผู้โดยสาร ทำให้การเดินทางไม่สะดวกสบาย
3มีพฤติกรรมที่ไม่สุภาพ:พนักงานขับรถและกระเป๋ามีการพูดคุยกันเสียงดัง ไม่เกรงใจผู้โดยสารรายอื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีคนรู้จักขึ้นรถ จะมีการพูดคุยกันตลอดเส้นทาง
พฤติกรรมดังกล่าวส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของผู้โดยสารเป็นอย่างมาก และทำให้ภาพลักษณ์ของการบริการรถโดยสารประจำทางเสียหายดิฉันจึงขอเรียนร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบและตักเตือนพนักงานที่กระทำผิด รวมถึงมีมาตรการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้อีกในอนาคตหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือหลักฐานประกอบการพิจารณากรุณาติดต่อกลับมายังอีเมลนี้
ขอขอบคุณสำหรับการให้ความสนใจและดำเนินการในเรื่องนี้
งานบริการประชาช...
จ, 2567-10-28 15:01
Permalink
เรียน คุณผู้ใช้บริการ