ลดการสัมผัสตัวผู้โดยสาร(ก็ดีนะ)

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
สวัสดีค่ะ เป็นประชาชนคนหนึ่่งที่ใช้บริการ ขสมก. เผอิญว่าอยากให้พนักงานเก็บค่าโดยสารลดการสัมผัสตัวผู้โดยสารหน่อยค่ะ แม้ว่าพนักงานผู้หญิงเค้าหวังดีอ่ะนะคะ เห็นถือของชิ้นใหญ่ขึ้นมา แต่ว่ายังไม่ถึงวัยชราขนาดนั้นค่ะ (ทีนี้คนอื่นที่เค้าถึงวัยนั้นก็มีนะคะเห็นถือของชิ้นใหญ่มาเหมือนกัน แต่ก็ยังแปลกใจทำไมไม่ไปช่วยเค้าล่ะคะ) อีกประเด็นค่ะ เวลาเก็บเงินค่าโดยสาร เผอิญเพิ่งเจอนะคะพนักงานผู้หญิ่งเค้านำกระบอกเก็บเงินค่าโดยสารมาจ่อโดนบริเวณต้นแขน (รถว่างค่ะ คนไม่เยอะ) งงนิดหน่อยว่าทำอะไร? นอกนั้นดีค่ะ ช่วงนี้โควิดก็ยังมีนะคะ อย่าลืมฉีดวัคซีนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ สิริขวัญ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว จะนำเรื่องดังกล่าวเสนอให้ผู้เกี่ยวข้องดำเนินการต่อไป กราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูง ที่แนะนำบริการ ร้องเรียนแนะนำบริการได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด มีเจ้าหน้าที่บริการประสานงานให้คุณรับทราบด้วยความรวดเร็ว ขอขอบคุณที่ใช้บริการ