สาย ปอ 140 พนักงานเก็บค่าโดยสาร พูดน้ำเสียงไม่สุภาพ
โพสต์โดย นิ เมื่อ ศ, 2557-12-12 11:49
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
10-12-2014 10.15น. ได้ขึ้นรถเมล์ สาย ปอ 140 ป้ายทะเบียน 15-3703 ขึ้นจากประตูน้ำ พอดีมีกระเป๋าใส่ของชิ้นใหญ่ เลยจะหาที่วางหลบทางเดิน
แล้วมีกระเป๋าใบนึงวางอยู่ก่อน ก็เลยขยับกระเป๋าใบนั้นเลื่อนไปนิดนึงเพื่อที่จะได้เอากระเป๋าของเราไปวางด้วย จะได้ไม่เกะกะทางเดิน พอวางกระเป๋าเสร็จ
สักพัก พนักงานเก็บค่าโดยสาร ก็เดินมา ทำเสียงแข็งว่า ขยับกระเป๋าทำไม เดี๋ยวเค้าก็ลงแล้ว ก็เลยถามว่า แล้วกระเป๋าของเราจะเอาไปไว้ตรงไหน
พนักงานเก็บค่าโดยสารตอบแบบกวนมาก ตอบว่าจะไปรู้หรอ ทั้งที่กระเป๋าใบแรกที่วางอยู่ถ้าเค้าจะลงก็สามารถหยิบลงได้เลย ไม่ได้เกะกะอะไรเลย
แล้วเจ้าของกระเป๋าใบแรกลงจากรถ กระเป๋าของเราอยู่ๆก็ถูกดันออกจากที่เดิมมาอยู่เกือบกลางทางเดิน ก็เลยถามไปว่าเอากระเป๋าเขยิบออกมาทำไม
พนักงานเก็บค่าโดยสาร ก็ตอบว่า เดินมานั่งข้างหน้าเลย ของจะได้ไม่หาย พูดจาแบบนี้ แย่มากๆ เสียความรู้สึกมากๆเลย กับการให้บริการแบบนี้