สาย 105(4-18) ไม่มีเครื่องแสกนบัตร ให้ผู้โดยสารลงจากรถแลวไปต่อคันหลัง
โพสต์โดย namtrip เมื่อ พฤ, 2567-09-05 09:42
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
เหตุเกิดวันที่ 4/9/67 เวลา 16.20 รถหมายเลข 11-8931 (5-40014) กระเป๋ารถเมล์ ตัวเล็ก ผิวคล้ำใส่แว่น อายุประมาณ 50+ เนื่องจากผู้โดยสารต้องการใช้บัตรประชาชนแตะเพื่อจ่ายค่าโดยสาร แต่กระเป๋ารถเมล์ไม่มีเครื่องสแกนบัตร แล้วผู้โดยสารไม่มีเงินสด จึงให้ผู้โดยสารลงจากรถคันดังกล่าว เพื่อไปต่อรถคันถัดไป ผู้โดยสารเป็นผู้สูงอายุ ไม่ใช่แค่ 1 คน แต่หลายคน คือถ้าใครต้องการใช้บัตรสแกน กระเป๋าจะให้ลงจากรถแล้วไปต่อคันหลัง ซึ่งรถสาย 105(4-18) ไม่ได้มีเยอะขนาดที่ว่า 5 นาทีมาคันค่ะ รถประมาน 20-30 นาที กว่าจะมาแต่ละคัน แล้วไม่ทราบว่าผู้สูงอายุคนนั้รและคนอื่นที่โดนไล่ลง รอมานานแค่ไหน ส่วนคนที่ใช้บัตร แบบเติมเงิน หรือบัตรอื่นๆ ที่ต้องแสกน และไม่มีเงินสดให้ กระเป๋าไล่ลงเลยค่ะ บัตรที่คุณขายให้ ปชช. มีค่าธรรมเนียมนะคะ ไม่ใช่ได้มาฟรี คุณไม่พร้อมรับ คุณไม่มีเครื่อง สแกน แล้ว ปชช. ผิดอะไรคะ บางคนถามเสียงดัง ว่ามีเงินสดไหม คือบางคน เค้าไม่พกเงินสด หรือเค้าอาจจะไม่มีเงินก็ได้ค่ะ แต่เค้ามีบัตร ที่มีเงิน ที่จ่ายค่ารถค่ะ คุณไม่พร้อมเองค่ะ ทำแบบนี้ได้ด้วยหรอคะ อย่างเด้กนักเรียน ผู้ปกครองซื้อบัตรให้แลวเติมเงินให้ลูกหลาน เพื่อเอาไว้ขึ้นรถไปโรงเรียน คนทำงานบางคน เค้าซื้อบัตรเติมเงินเข้าไปเพื่อเป่นค่ารถในการทำงาน อย่างน้อยเค้าไม่เงิน แค่เค้าก็มีค่ารถที่อยุ่ในบัตรแล้วเค้าผิดอะไรคะ.. ปชช.ผิดที่ไม่มีเงินสด หรือคุณผิดที่ไม่มีเครื่องแสกน แลวจะขายบัตร จะเข้าร่วมโครงการรัฐเพื่ออะไรคะ ฝากทางองค์การ แก้ปัญหาด้วย.. ,ื
งานบริการประชาช...
พ, 2567-09-11 11:40
Permalink
เรียน คุณผู้ใช้บริการ