สาย 105(4-18) ไล่ให้ผู้โดยสารลงไปต่อคันหลัง

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
สาย105(4-18) กระเป๋ารถเมล์ไม่มีเครื่องสแกนบัตร แล้วผู้โดยสารไม่มีเงินสด บอกให้ผู้โดยสารลงแลวไปต่อคันหลัง แบบนี้ได้หรอคะ ผู้โดยสารพร้อมจ่าย แต่คุณไม่พร้อมรับ ผู้โดยสารไม่มีเงินสด ให้ลงไปต่อคันหลัง คือเค้าไม่มีเงินสดแต่เค้ามีบัตรที่มีเงินอยุ่ในนั้นอ่ะ แล้วบัตรนี่คุณขายให้ประชาชนนะ แล้วเสียค่าธรรมเนียมด้วย ทำงี้ได้หรอ แล้วผู้โดยสารเป้นผู้สูงอายุใช้บัตรประชาชนที่เป็นโครงการรัฐ เค้าผิดอะไรอ่ะ #วงเวียนใหญ่ เวลา 16.25 น. วันพุธที่ 4 สิงหา 67 กระเป๋ารถเมล์ตัวเล็กผิวคล้ำใส่แว่นค่ะ รถเบอร์ 11-8931(5-40014)

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ อบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี บริการด้วยความสุภาพ ดูแลเอาใจใส่ผู้โดยสาร ให้ได้รับความสะดวกในการเดินทาง(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)