สาย 178 ไม่จอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ช่วงประมาณ 9.38 ณ นวมินทร์ 111 มันคือช่วงเวลาที่ต้องออกไปทำงานพอดีซึ่งถ้าไม่จอด=สาย ซึ่งไม่จอดจริงๆ ส่วนรถเมล์ขับเลน2ไม่มีแม้แต่ไฟชิดซ้าย ซึ่งเสียเวลามากกับการที่ต้องมารอรถเมล์คันอื่นๆมันใช้เวลานานมาก ไม่รู้ว่าร้องเรียนแล้วจะถึงตรงนั้นโดยตรงไหม จะแก้รึเปล่าก็ไม่รู้เฟลมากตอนนี้ บางทีเรื่องเล็กๆน้อยๆแบบนี้อาจทำให้คนอื่นเสียการเสียงานเลยนะคะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงการให้บริการของพนักงาน และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารชิดขอบทางด้านซ้ายตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทาง หากพบเห็นในกรณีนี้อีกกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียนรถหรือสถานที่ใช้บริการ เพื่อนำพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนและลงโทษตามระเบียบสัญญาต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)