เพิ่งเติมเงินเข้าบัตรแต่พนักงานแจ้งว่ารถเมล์ร้อนไม่รับบัตรมานานแล้ว ?

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เมื่อวันที่ 17 ก.ค. 67 เวลาประมาณ 6 โมงเย็น สาย 107 จากตลาดคลองเตย รถเมล์ร้อน หมายเลขข้างรถ 1-50514 เลขทะเบียน 12-0840 ก่อนหน้านี้เพิ่งจะเติมเงินเข้าบัตรแตะจ่าย ก็ยังใช้ได้ได้ปกติ แต่พอขึ้นรถสายนี้ (107 รถร้อน) ตอนที่จะจ่ายเงินพนักงานไม่ได้หยิบเครื่องมา พอแจ้งว่าจะจ่ายด้วยบัตรพร้อมกับถามหาเครื่องรับบัตร พนักงานก็แจ้งว่า "รถเมล์ร้อนไม่รับบัตรมานานแล้วค่ะ" แล้วก็เดินหนีไป ก็เลยต้องหาเศษเหรียญในกระเป๋ามาจ่ายแทน เงินก็เพิ่งจะเติมเข้าบัตรมาหมาดๆแต่พอจะมาใช้จ่าย พนักงานก็ไม่ยอมรับ งง? หรือว่าเพิ่งจะปรับเปลี่ยนนโยบายใหม่ว่ารถร้อนไม่รับบัตรแล้วตามที่พนักงานแจ้ง?

เรียน คุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ. รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ อบรมกำชับพนักงานให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบและพระราชบัญญัติขนส่งทางบกอย่างเคร่งครัด รถครีมแดงมีเครื่องEDC ชำระค่าโดยสารปกติ ร้องเรียนแนะนำบริการโทรศัทพ์แจ้งได้ที่ Call Center 1348 ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น. ทุกวันโดยไม่เว้นวันหยุด มีเจ้าหน้าที่บริการด้วยความรวดเร็ว (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)