ไม่ขึ้นสาย 59 เป็นเวลา 3 เดือน

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เจอปัญหากับสาย 59 ครีมแดงตลอด จอดส่งไม่ตรงป้าย ผู้โดยสารยังลงไม่เสร็จกลับออก โบกแล้วไม่จอด กระเป๋าก็ยั่วโมโหทำเป็นไม่สนใจ ทั้งที่ควรทำหน้าที่ไป ผู้โดยสารเขาก็จ่ายตามปกติ ไม่ได้สนใจพวกมันเลย ช่วงนี้ขาไปรังสิตมีการเปลี่ยนเส้นทาง สงสัยว่าพวกมันตั้งใจหรือเปล่าเพื่อที่จะได้คุยแบบไม่สุภาพกับผู้โดยสาร กลายเป็นว่าพอขึ้นมาแล้วต้องมาคุยกับกระเป๋าอีก บางครั้งมันถาม บางครั้งก็ไม่ถาม มีแต่ปัญหาน่ารำคาญที่พวกมันสร้างขึ้นมา สถานที่ต่างๆในสาย 59 ช่วงนี้ก็จะไม่ไปด้วย สาย 59 นี้บริการได้ต่ำทรามที่สุด ไปขึ้นสายอื่นที่บริการปกติจะดีกว่า

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว องค์การตระหนักดีว่าพนักงานประจำรถมีหน้าที่ให้บริการ ที่ดีแก่ประชาชน มีกฎระเบียบ ข้อบังคับ ซึ่งพนักงานทุกคนต้องถือปฏิบัติอย่างเคร่งครัด และมีบทลงโทษกับพนักงานที่กระทำผิด อย่างไรก็ตาม ได้ส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ กำชับเข้มงวดพนักงานให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบเคร่งครัด จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทาง และอบรมกำชับมารยาทการให้บริการของพนักงานเก็บค่าโดยสาร เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกและพึงพอใจในการใช้บริการต่อไปหากได้รับการร้องเรียนในกรณีนี้อีก องค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)