ไม่ประทับใจการบริการของพนักงาน
โพสต์โดย อชิรญาณ์ เมื่อ พ, 2567-10-02 13:27
ประเภท:
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
รถเมย์ไทยสมายล์สีน้ำเงิน สาย515 จอดที่ป้ายรถเมย์เซนทรัลศาลายา จุดที่1 วันที่ 2 ตุลาคม 2567 เวลาประมาณ 12.14 น.
พนักงานกระเป๋ารถเมย์ผู้หญิง พูดไม่ดีใส่อารมณ์ เนื่องจากไม่ทราบว่าไม่สามารถแสกนได้ เพราะเคยขึ้นรถเมล์สายสีน้ำเงินนี้แล้วสามารถแสกนจ่ายได้ และไม่ได้พกเงินสด
ตอนกำลังจ่ายค่ารถ กระเป๋ารถเมล์พูดว่า ไม่รับแสกน รับแต่เงินสด ไม่มีคันไหนรับ พูดย้ำๆใส่อารมณ์ เนื่องจากไม่ได้พกเงินสดเลยจะลงป้ายถัดไป แต่พนักงานให้นั่งได้โดยพูดว่า น้องนั่งไปเหอะพี่ให้นั่ง แค่บอกให้รู้ว่าให้รู้ว่าไม่มีคันไหนรับแสกน
ต่อมาได้พยายามหาทางแก้ไขโดยขอแลกเงินกับผู้โดยสารในรถเลยไปจ่ายเงิน พนักงานพูดว่า ไปเอาเงินมาจากไหน ไปลำบากเขา ด้วยสีหน้าไม่เป็นมิตรพูดค่อนข้างใส่อารมณ์
ส่วนตัวขึ้นรถเมล์ค่อนข้างบ่อย ไม่เคยโดนปฏิบัติแบบนี้ ส่วนตัวรับผิดในเรื่องไม่พกเงินสด แต่การปฏิบัติของพนักงานไม่ควรทำแบบนี้ พูดจาแย่มาก
อยากให้ทางบริษัทอมรมมารยาทพนักงานให้ดีกว่านี้ ไม่ควรมีผู้โดยสารคนไหนได้รับการปฏิบัติที่แย่แบบนี้
งานบริการประชาช...
อ, 2567-10-08 13:28
Permalink
เรียน คุณผู้ใช้บริการ