ไม่เข้าใจเรื่องการเปลี่ยนเลขสายใหม่ จอทีวีที่ดูไม่มีประโยชน์ บัตรโดยสารที่หาซื้อยากมาก

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ไม่เข้าใจว่าจะเปลี่ยนเลขสายจากเดิมที่คนทั่วไปจำได้จนขึ้นใจแล้ว ไปใช้เลขสายใหม่เพื่ออะไร ทั้งที่เลขสายเดิมก็ดูไม่มีอะไรเสียหายนี่คะ แล้วอีกอย่างสิ่งที่ควรปรับปรุงก็คือป้ายบอกสถานที่ควรทำให้ใหญ่ ให้มองจากหลังรถก็เห็นว่าป้ายต่อไปคือที่ไหนแล้ว ไม่ใช่จอทีวีไร้สาระ วิ่งแต่โฆษณาอะไรก็ไม่รู้ไม่มีประโยชน์ ถ้าติดไว้เพื่อโฆษณาคือเปลืองงบมากๆค่ะ ส่วนบัตรโดยสารแบบเติมเงินหรือรายเดือน รายปีคือหาซื้อยากมาก ทำไมไม่ทำขายออนไลน์ หรือว่ามีช่องทางให้คนทั่วไปซื้อได้สะดวกๆมากกว่าต้องไปซื้อที่นายท่ารถเมล์ ซึ่งมันยากต่อคนทั่วไปมากค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้วเรื่องเปลี่ยนเลขสายเป้นอำนาจหน้าของกรมการขนส่งทางบก และส่งข้อเสนอความคิดเห็นดังกล่าวให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเพื่อนำไปเป็นข้อมูลในการพิจารณาปรับปรุงการให้บริการที่ดีต่อไป ร้องเรียนแนะนำบริการโทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรงตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)