510 (1-19) พนักงานชักสีหน้าพูดจาไม่ดี

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 29 สิงหาคม 2564 รถเมล์เปิดแอร์สาย510 (1-19) เรารอขึ้นรถเมล์ที่Bts หมอชิตเวลาประมาณ5โมงตรง ก่อนขึ้นเช็คป้ายหน้ารถว่าผ่านป้ายที่จะลงเลยขึ้นไป พอแจ้งว่าจะลงป้ายที่ต้องการพนักการเกิดอาหารขักสีหน้า ใช้เสียงโทนที่ไม่ดีเหวี่ยงใส่ บอกว่าป้ายนี้ไม่ผ่าน ออกมายืนรอลงป้ายหน้า ส่งนตัวถ้ามาแจ้งด้วยนํ้าเสียงปกติไม่โกรธค่ะ(แต่ขอยืนยันว่าเช็คทั้งป้ายหน้ารถและในแอพแล้วก็ขึ้นว่าผ่านป้ายที่จะลง) แต่อันนี้กิริยามารยาทไม่ดีเลย ฝากอบรบมารยาทพนักงานบ้างนะคะไม่ได้ขึ้นฟรีค่ะ

ผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ อบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี บริการด้วยความสุภาพ ดูแลเอาใจใส่ผู้โดยสารให้ได้รับความสะดวกและพึงพอใจในการใช้บริการ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)