Call center ใส่ใจมาก

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
มีการโทรสอบถามเส้นทางเดินรถ แล้วพี่พนักงานมีการบอกสายรถผิด แล้วเราก็ไม่รู้ หลังจากนั้นไม่เกิน 5 นาที มีการโทรกลับมาขอโทษแล้วบอกเส้นทางที่ถูก ประทับใจที่ไม่ปล่อยผ่านให้หลงทาง ขอบคุณมากๆค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการตรวจสอบและปรับปรุงแก้ไขระบบ Call center 1348 ให้สามารถรองรับผู้ใช้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งได้เรียกพนักงานมาอบรมกำชับให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความสุภาพและให้คำแนะนำบริการที่ดีแก่ผู้ใช้บริการ ให้ได้รับความสะดวกรวดเร็วและพึงพอใจต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ