พนักงานบริการแย่

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ขึ้นรถเมล์ สาย 39 เลขทะเบียน 13-0226 เวลา 19.00 น.ขึ้นจาก ราบ.11 จะลง บิ๊กซีสะพาน​ใหม่​ จ่ายเงินด้วย แบงค์​100 เนื่องจาก ไม่มีเงินเศษ พนักงานชักสีหน้าทันที และพูดด้วยน้ำเสียงหัวนแบบไร้มารยาท พนักงานเก็บเงินพูดจาไม่สุภาพ ควรอบรมมาตร​าทมาให้ดีกว่าดี คนขับก็พูดจาไม่สุภาพ พูดคุยเสียงดัง ถ้าไม่อยากบริการ หรือไม่พร้อมควรพักนะคะ พูดคำหยาบ ด่าว่าผู้โดยสาร และยังพูดว่าหากไม่ใส่เครื่อง​แบบ จะเข้ามาทำร้ายร่างกาย

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ