รบกวนให้ความรู้พนักงานเก็บค่าโดยสารเกี่ยวกับการใช้เครื่องเก็บค่าโดยสารด้วย

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
รบกวนทาง ขสมก. ทบทวนให้ความรู้ความเข้าใจแก่พนักงานด้วย ปัญหาที่พบบ่อยคือ 1. พนักงานใช้เครื่องไม่เป็น กดไม่เป็น 2. พนักงานมีความเข้าใจการใช้เครื่องผิด พยายามให้ผู้โดยสารแตะบัตรก่อนกดราคา ทั้งที่ความเป็นจริงคือพนักงานต้องกดค่าโดยสาร ผู้โดยสารจึงจะแตะบัตร เพราะไม่อย่างนั้นในกรณีที่กดค่าโดยสารผิด เงินจะตัดไปเลยโดยที่แก้ไขอะไรไม่ได้ ผมเจอพนักงานประเภทที่ 2 บ่อยมาก ๆ และมักจะมีปากเสียงกับผู้โดยสาร ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ควร เพราะมันเกิดจากความเข้าใจผิดในการใช้งานของพนักงานเอง รบกวนปรับปรุงด้วย

เรียนคุณ ผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วนแล้ว (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ