พนักงานหยาบคาย แสดงกิริยาไม่ควร

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
โอคืออะไรทำไมต้องพูดจาหมาไม่แดกอะไม่เข้าใจ คือผมก็ไม่ได้อยากนั่งอะ ต่อให้ที่มันว่างแค่ 2 ที่ก็ตาม แต่คำพูดคำจาคือแย่สุดๆ ตอนแรกผมก็ใส่หูฟังช่วงแรกก็ไม่ได้ยินหรอกเขาก็มาสกิดอะผมถอดหูฟังเขาถามว่า มีที่อยู่ไปนั่งด้วยค่ะ อ่ะอันนี้ผมติดใจ แต่พอผมบอกว่า อ่อไม่นั่งครับเดียวก็ลงแล้ว แต่พนักงานคุณกับบอกว่า ไปนั่ง"มันเกะกะ" เกะกะ? ยังไงอะไรและเวลาคิดเงินจากลูกค้าแต่ละคน ทำหน้าทำตาไม่พอใจตลอดเวลา ใส่หูฟัง แถมมาบอกหน้าผมอีกต่างหาก แถมยังทำมาเกินชนของผมที่ถืออยู่ตั้ง 2 รอบแถมชนแรงด้วย ผมไม่ยอมนะครับบอกก่อน และถ้าเป็นไปได้ผมไม่อยากเห็นหน้าอีก ย้ายไปสายไหนก็ได้แต่อย่าให้ผมเห็นบนสาย 101,509,7ก คือมันไม่ให้ความร่วมมือกับการทำการอะ ลูกค้าคนอื่นก็ได้ยินนะที่พนักงานคนนี้พูดอะ ถ้าจัดการให้จะยินดีมาก ขอบคุณครับ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการตรวจสอบ เพื่อนำพนักงานที่กระทำผิดมาพิจารณาลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)