ร้องเรียน รถเมล์ สาย 178 พูดจาไม่ดีกับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์สาย 178 แฮปปี้แลนด์-เซนทรัลลาดพร้าว ทะเบียน 11-8599 พนักงานเก็บค่าโดยสารมารยาทแย่มาก จรรยาบรรณไม่มี ตะคอกผู้โดยสาร และบ่นเรื่องแตะบัตรประชารัฐ ไม่ทราบว่าทำไมพนักงานท่านนี้ถึงไม่มีเครื่องอ่านบัตร ด่าผู้โดยสารว่ามีปัญญาซื้อของอย่างอื่นได้ แต่ไม่มีปัญญาจ่ายค่ารถเมล์ บ่นเรื่องบัตรประชานัฐว่าเมื่อไหร่จะหมดๆไปซักที รบกวนจัดการให้ถึงที่สุดด้วยค่ะ มารยาทแย่มากๆๆๆๆ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ อบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี บริการด้วยความสุภาพ ดูแลเอาใจใส่ผู้โดยสาร ให้ได้รับความสะดวกในการเดินทาง(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)