ร้องเรียน

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
วันที่14ตุลาคม เวลาแปดโมงยี่สิบกว่า ขึ้นรถเมล์สมาร์ทบัสสีน้ำเงิน515 ที่สายใต้ใหม่ค่ะ ถามพนักงานเก็บตังว่า ลงสวนสุนันทาต้องลงป้ายไหนคะพอดีเมื่อวานมาแล้วเค้าปิดถนนค่ะ พนักงานไม่ตอบแล้วฉีกตั๋วให้ เราถามต่อว่าต้องลงป้ายไหนหรอคะพอดีไม่ใช่คนแถวนี้ค่ะ พนักงานก็ขึ้นเสียงแล้วตอบกลับว่า ลงตรงไหนก็ตรงนั้นแหละ พร้อมกับเดินหนีแล้วพูดอีกว่า ซื้อป้ายไหนก็ลงป้ายนั้นดิ สุดท้ายเราต้องลงป้ายรพ.วชิระ แล้วเปิดกูเกิลแมพเดินไปมหาลัยสวนสุนันทา ขอให้ตักเตือนพนักงานคนนี้ด้วยนะคะ ที่เราถามเพราะไม่รู้จักเส้นทางเพราะเรียนที่วิทยาเขตนครปฐมเป็นหลักค่ะ (ป้ายทะเบียน 16-8220) พนักงานมีปานดำที่หน้าใส่แมสสีชมพู (ในโทรศัพท์เรามีรูปถ่ายพนักงานคนนี้อยู่นะคะ) นะคะ)

เรียน คุณผู้ใช้บริการ รถโดยสารประจำทางสายดังกล่าวไม่ได้ขึ้นอยู่ในการควบคุมกำกับดูแลขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ จะร้องเรียนหรือแนะนำบริการ กรุณาโทร 1584 กรมการขนส่งทางบกเป็นผู้ควบคุมกำกับดูแลโดยตรง(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)