การบริการของกระเป๋ารถเมล์

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
อยากให้กระเป๋าเก็บค่าโดยสารพูดจาอ่อนสุภาพวันนี้คนขึ้นรถเมล์ผิดสายควาพูดจาที่มีน้ำเสียงนิ่มนวลไม่ใช่ว่าขึ้นรถผิดอีกและคือเข้าใจความรู้สึคะว่ามันก็อายคนบนรถก็เยอะ แล้วพูดอย่างงั้นเสียความรู้สึกนะคะทั้งอายทั้งเสียใจต่อไปคงไม่อยากขึ้นหรอกคะเจอแบบนี้คนโดนคงเสียความรู้สึกด้วยน่ำเสียงที่ไม่พอใจ อยากให้บริการด้วยความเต็มใจ ยิ้มแย้มแจ่มใสจะดีมากๆเลยคะ และบางทีพูดจาคำหยาบต่อว่าคันอื่น มีนทำให้บรรยากาศบนรถไม่ดี อยากให้บริการสุภาพแจ่มใสจะดีมากๆเลยคะ กระเป๋าบางคนน่ารักมากเลยคะแก้สถานการณ์ได้ดีมากๆเลยคะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด หากพบเหตุการณ์ดังกล่าว รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติม วันเวลา สถานที่ สายรถ ทะเบียนรถหรือหมายเลขรถ หมายเลขตั๋ว เพื่อส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ