สอบถามเรื่องบัตรโดยสารรถเมล์ แบบเติมเงิน

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ด้วยดิฉันได้ซื้อบัตรโดยสารแบบเติมเงินกับจนท.ขสมก.ตรงท่าจอดรถบริเวณกองสลากเก่า ถนนราชดำเนิน ซื้อบัตร 50 บาท พร้อมเติมเงิน เดือนแรกๆ บัตรก็ใช้ดีไม่มีปัญหา พอเข้าเดือนที่สอง บัตรรเิ่มมีปัญหา รถเมล์บางคัน สแกนบัตรไม่ได้ ก็ต้องจ่่ายเงินสด บางคันต้องสแกนเป็นสิบเที่ยว จนท.บอกไม่ได้ให้จ่ายเงินสด ทั้งที่บัตรมีเงินอยู่ตั้งหลายร้อยบาท แต่ต้องจ่ายเงินสด มาถามจนท.คนเดิมที่ขาย บอกแถบแม่เหล็กไม่ดี ให้ไปเปลี่ยนบัตรที่ธนาคารกรุงเทพ ดิฉันจึงไปธนาคารกรุงไทยแถวที่ทำงาน บอกเปลี่ยนให้ไม่ได้ ต้องไปเปลี่ยนที่ ขสมก. กลับมาถามจนท.คนเดิมอีก ได้รับคำชี้แจงว่า ตอนไปอบรมการขายบัตร ทางกรุงไทยบอกเปลี่ยนได้ เอาเงินออกจากบัตรได้ สรุปคือไม่รู้ว่าจะติดต่อเปลี่ยนบัตรได้ที่ไหนคะ

ขอเรียนให้คุณติดต่อแจ้งเรื่องพร้อมรายละเอียดข้อมูล ได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด มีเจ้าหน้าที่บริการประสานงานให้คุณรับทราบด้วยความรวดเร็ว